તને કહી દઉં છું હું સાચે સાચું…….


tumblr_lwddvoLXzg1qjfzbvo1_500
તને કહી દઉં છું હું સાચે સાચું
મારી આંખોએ બેઠું ચોમાસું..!

ઘેરાતા હોય આકાશે વાદળા
મારી અંદર તું એમ જ ઘેરાતો,
વરસે તું ધોધમાર ને કદી સાવ ધીરો
છાતીમાં ડૂમો થઇ જતો.
આગાહી વિના સાવ ઓચિંતો કોઈ વરસાદ જેમ આવે તો માનું..!!

આમ સામટી પ્રતીક્ષા મને ફાવતી નથી
હું શબરી નથી કે નથી મીરાં,
હું તો ઉતાવળી થાઉં તને મળવા
થોડા તારે ય થવાનું અધીરા..!
મળવાનું રોજ રોજ થાયે મને મન તને શોધતા ક્યાં આવડે છે બહાનું..?

તને કહી દઉં છું હું સાચે સાચું
મારી આંખોએ બેઠું ચોમાસું..!

About Prempriya

Hello World !! Welcome to my blog !! I want to share my thoughts with you.
This entry was posted in એષા દાદાવાળા, ગુજરાતી and tagged , , , . Bookmark the permalink.

5 Responses to તને કહી દઉં છું હું સાચે સાચું…….

  1. Gaurang કહે છે:

    કાયમ ઘનઘોર રહેવા કરતાં….
    એક વાર ધોધમાર વરસી જવું સારુ…!!

  2. deepakgtrivedii કહે છે:

    Always add the name of the poet below poem.This poem is written by -એષા દાદાવાળા.Here please wire the name of -એષા દાદાવાળા below the poem.

    • Prempriya કહે છે:

      Welcome to my blog….
      Here all the post are categorized by its poet, singer, writer etc….
      This post is also categorized and mentioned with the name of એષા દાદાવાળા You can see her name is categories….
      But it’s good suggestion to mention the name of creator in the post content….. thanks….

પ્રતિસાદ આપો

